Tổng kết khóa thực tập sinh VinaOrganic 2022

Thấm thoát hai tháng đã trôi qua, tất cả các bạn sinh viên đã hoàn thành khóa thực tập. Vào ngày 06/08 vừa qua, tại VinaOrganic đã diễn ra buổi tổng kết VinaOrganic Intership khóa tháng 06 – 08/2022. Hãy cùng nhìn lại những hoạt động và hình ảnh đã diễn ra trong buổi tổng kết nhé!

Hình ảnh của buổi tổng kết Thực tập sinh

Mở đầu buổi tổng kết, chị Khanh – thay mặt Ban lãnh đạo VinaOrganic đã phân tích, đánh giá và chỉ rõ những kết quả đạt được. Cũng như một số hạn chế, tồn tại của các bạn sinh viên trong đợt thực tập này.

Chị Khanh – Thay mặt Ban lãnh đạo VinaOrganic đã có những đánh giá toàn diện về việc thực tập của các bạn sinh viên

Tiếp tục chương trình, đại diện sinh viên đã bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đến VinaOragnic. Vì đã tận tình hướng dẫn các bạn trong thời gian thực tập. Và hứa sẽ cố gắng nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn hơn nữa để có hành trang vững chắc cho nghề nghiệp trong thời gian tiếp theo.

Đại diện sinh viên – bạn Diễm Tiễn đã bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn đến VinaOragnic.

Tiếp nối chương trình là phần vinh danh những bạn thực tập Xuất sắc. Được chọn lựa với 3 tiêu chí: Chấp hành tốt nội quy của công ty, hoàn thành tốt công việc được giao và ứng xử văn hóa chuẩn mực. Anh Huy – Trưởng phòng R&D đã đại diện VinaOrganic trao thưởng những tấm bằng khen đến cho các bạn. Hy vọng, đây sẽ là những hành trang tốt giúp các bạn trong chặng đường sắp tới.

Anh Huy – Trưởng phòng R&D đã trao bằng khen cho các bạn thực tập sinh xuất sắc.

Phần cuối cùng cũng là phần thưởng hấp dẫn dẫn đáng mong chờ. Nhằm tri ân các bạn thực tập sinh trong kỳ thực tập VinaOrganic đã dành tặng những phần quà đầy ý nghĩa gửi đến các bạn.

VinaOrganic đã diễn ra buổi tổng kết khóa thực tập sinh 2022. Hãy cùng nhìn lại những hoạt động và hình ảnh đã diễn ra ở buổi tổng kết nhé!
Hình ảnh các bạn thực tập sinh chụp cùng các món quà từ VinaOrganic gửi tặng.

Kết thúc buổi tổng kết VinaOrganic Intership, Ban lãnh đạo VinaOrganic cùng với các bạn thực tập đã cùng nhau chụp những bức hình lưu niệm, lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

VinaOrganic đã diễn ra buổi tổng kết khóa thực tập sinh 2022. Hãy cùng nhìn lại những hoạt động và hình ảnh đã diễn ra ở buổi tổng kết nhé!
Gửi vô vàn tình yêu đến các bạn thực tập sinh đã đồng hành cùng VinaOrganic trong suốt thời gian qua

Tạm kết

Cảm ơn các em đã tin tưởng và lựa chọn VinaOrganic là nơi để thực tập! Đội ngũ VinaOrganic luôn trân trọng những thành tích, kỉ niệm đẹp của các em để lại đây! Mong rằng với những trải nghiệm mà các em có được trong quãng thời gian qua sẽ giúp các em vững bước trên chặng đường sắp tới! Chúc các em sinh viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình. Và VinaOrganic luôn rộng mở để chào đón các em – những đồng nghiệp trẻ trong tương lai.

Xuân Trần VinaOrganic

Chia sẻ ngay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *